Cao thủ so chiêu dùng tuyệt kỹ. Chân lý này chẳng cứ chỉ có trong võ thuật mà thôi. Thực vậy, nếu bạn đang bước trên con đường chinh phục ngôi vị thần bài của game Tiến lên miền Nam thì chắc chắn phải giắt trong người một vài tuyệt kỹ bí truyền thâm sâu cao cấp.

Tuy nhiên, giới giang hồ truyền rằng tuyệt kỹ tối thượng nhất của Tiến lên miền Nam lại có tên cực kỳ bình thường. Đó chính là Lấy tĩnh chế động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tuyệt kỹ này có gì đặc biệt mà lại có thể chiếm ngai tối thượng trong hệ thống tuyệt kỹ của Tiến lên miền Nam nhé.



ĐIỀU VI DIỆU CỦA LẤY TĨNH CHẾ ĐỘNG TRONG TLMN

Chẳng thiếu những game thủ đang chuẩn bị vươn tay đón nhận thắng lợi ngọt ngào thì lại bị đối thủ chặn bài ngọt xớt trong game Tiến lên miền Nam. Điều này làm không ít người ức chế nhưng chỉ có thể khóc thầm tức tưởi.

Có thể nói lối chơi Lấy tĩnh chế động này thuộc hệ chơi Ám khó phòng bị nhất của Tiến lên miền Nam. Chỉ đợi tới phút chót để hất cẳng đối thủ xuống khỏi đài danh vọng mà còn khiến kẻ bại chẳng nói thành lời cay đắng chính là điểm vi diệu của Lấy tĩnh chế động.

Trong hành binh đánh trận thực chiến, tuyệt chiêu lấy tĩnh chế động có thể cứu nhiều mạng người và mang lại chiến thắng nhờ yếu tố khôn ngoan bất ngờ. Khi tuyệt chiêu này bước vào game Tiến lên miền Nam, lực sát thương của nó cũng chẳng hề suy giảm chút nào đâu nhé.

KHÁM PHÁ TUYỆT KỸ TỐI THƯỢNG TRONG GAME TLMN

Muốn dụng chiêu này, bạn hãy nhớ phải bình tĩnh, tập trung quan sát, phân tích và phán đoán cách ra bài của đối thủ. Từ đó ra đòn sát thủ để “Môt gậy giết mười” hoàn toàn áp chế được thực lực của đối phương.

Thêm một điều nữa mà bạn phải nhớ kỹ khi vận dụng tuyệt chiêu này, đó là uy lực của nó phụ thuộc trình bài cùng kinh nghiệm của bạn. Bạn càng nhiều kinh nghiệm, chọn đúng người đúng thời điểm để ra tay thì tỷ lệ thành công tuyệt đối càng cao

Một điểm vi diệu khác của tuyệt kỹ Lấy tĩnh chế động mang đến cho người dùng chính là tăng lên thực lực cho những tân thủ yếu thế. Điều này có nghĩa chỉ cần bạn dụng chiêu đúng lúc thì cơ hội đảo ngược tình thế vẫn có thể xảy ra một cách vô cùng gay cấn và ngoạn mục

CẦN CHÚ Ý KHI DÙNG TUYỆT KỸ LẤY TĨNH CHẾ ĐỘNG

Khả năng giúp người chơi lật ngược ván bài của Lấy tĩnh chế động là không thể bàn cãi. Tính bá đạo, tà đạo của nó thực sự khiến nhiều người phải khóc trong im lặng vì ức chế. Tuy nhiên trên thế giới này chẳng có điều gì là hoàn hảo tuyệt đối cả. Và Lấy tĩnh chế động xuất sắc là vậy cũng có những hạn chế mà chúng ta cần phải lưu ý ghi nhớ.



SỰ BÌNH TĨNH QUAN TRỌNG

Đầu tiên chính là sự bình tĩnh. Muốn dùng Lấy tĩnh chế động một cách hiệu quả tốt nhất bạn cần phải bình tĩnh quan sát ván bài, cách chơi của đối phương. Dựa trên đó phân tích và tiên đoán các khả năng có thể xảy ra nhất. Đó là lý do mà lấy tĩnh để chế được động.

Nếu nóng vội thì xôi hỏng bỏng không. Bạn vừa không thu nhận được chút tin tức nào, chẳng phân tích được tình huống ra sao chứ đừng nói gì đến chuyện lật ngược tình thế vào phút chót. Chỉ cần kiên nhẫn và bình tĩnh, bạn sẽ là người ở lại cuối cùng của cuộc chơi.

HẠN CHẾ SỬ DỤNG KHI BÀI TỐT

Điều thứ hai chúng ta cần chú ý khi dùng tuyệt kỹ này trong Tiến lên miền Nam đó là tuyệt đối không sử dụng nó khi bài của mình không lẻ hay quá yếu. Trong trường hợp này, hãy linh hoạt phối hơp các lối đánh khác nhau để tạo thành ưu điểm cho mình nhé. Bạn có thể đánh nhanh, đánh an toàn hay đánh chặn,… tuỳ theo trạng huống những lá bài trong tay và đợi thời cơ cho đòn sát thủ của mình.